Cách kiếm tiền ngày Tết: Kinh doanh các mặt hàng “ăn theo” Tết Mậu Tuất

Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đang gần kề, thị trường bắt đầu “nóng” lên từng ngày. Năm nay, nhiều món quà Tết độc đáo, mới lạ xuất hiện hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” cháy hàng. Trong đó kinh doanh các mặt hàng “ăn theo” linh vật của năm được dự đoán là cách kiếm tiền ngày Tết hốt bạc, nhiều tiềm năng.

Cách kiếm tiền ngày Tết: Kinh doanh các mặt hàng "ăn theo" Tết Mậu Tuất
Cách kiếm tiền ngày Tết: Kinh doanh các mặt hàng “ăn theo” Tết Mậu Tuất

1. Các loại tiền tệ in hình linh vật

Lì xì là phong tục không thể thiếu của người Việt trong năm mới. Người tặng gửi gắm lời cầu chúc hạnh phúc, may mắn cho người nhận. Thường mọi người sẽ bỏ tiền vào bao lì xì đỏ như món quà tinh thần đầu năm với hy vọng sung túc, phát đạt cả năm.

Ngày này, cách tặng bao lì xì có nhiều thay đổi thú vị và độc đáo hơn. Thay vì sử dụng tiền giấy bình thường, nhiều người thích chọn các loại tiền ngoại tệ có in hình linh vật chứa linh hồn năm mới mang ý nghĩa may mắn. Mặt hàng này rất đa dạng từ tiền giấy đô la Mỹ, tiền xu Úc, tiền Macao,… Các loại tiền in hình chó có giá bán chênh lệch nhau tùy vào nguồn gốc, mệnh giá. Những đồng tiền có số seri đẹp có giá cao hơn. Trung bình mỗi đồng tiền xu in hình chó có giá bán từ 150.000 – 200.000 đồng.

Người Việt rất coi trọng không khí và ý nghĩa ngày Tết. Mặc dù có giá thành khá đắt nhưng nhu cầu sử dụng “tiền may mắn” mỗi năm đều rất lớn. Kinh doanh tiền tệ in hình linh vật hứa hẹn vẫn là cách kiếm tiền ngày Tết “hốt bạc” trong năm nay.

Bán tiền tệ in hình linh vật của năm - Cách kiếm tiền bội thu mùa Tết
Bán tiền tệ in hình linh vật của năm – Cách kiếm tiền bội thu mùa Tết

2. Vật trang trí mang hình chó

Tết Mậu Tuất 2018 linh vật là người bạn vô cùng thân thuộc với con người. Trong phong thủy, chó được cho là mang lại may mắn, bình an cho gia chủ. Với ý nghĩa đặc biệt này, các đồ vật trang trí mang hình chó nhanh chóng được mọi người tìm kiếm, săn lùng.

Tết các năm trước, những vật phẩm phong thủy được yêu thích là tỳ hưu, tượng thần tài, cóc ngậm vàng,… Năm nay, xu hướng mua sắm thay đổi thành linh khuyển mạ vàng là linh vật của năm. Tượng linh khuyển có thể sử dụng làm vật bài trí trong gia đình hoặc làm quà tăng mang ý nghĩa cầu chúc tài lộc, phú quý, bình an từ phúc tinh chiếu rọi.

Đặc biệt, thị trường năm nay còn xuất hiện thêm “rượu chó” có nguồn gốc xuất xứ từ Nga. Rượu được đựng trong chai được chế tác theo hình chú chó. Chất liệu vỏ chai là thủy tinh sang trọng với đường nét tinh tế phù hợp làm món quà tặng cho người thân, bạn bè trong năm mới. Giá bán mặt hàng này dao động khoảng 1.4 triệu đồng/ chai 500 ml.

Tượng linh khuyển - Mặt hàng hot nhất Tết Mậu Tuất
Tượng linh khuyển – Mặt hàng hot nhất Tết Mậu Tuất

3. Cây cảnh hình khuyển

Thị trường cây cảnh Tết mỗi năm đều rất rộn ràng. Như mọi năm, cây cảnh được cắt tỉa, uốn theo hình linh vật vẫn được yêu thích và săn lùng rất nhiều. Ngoài ra, chủ vườn còn sử dụng các loại chậu sành hình chó vô cùng ngộ nghĩnh để trồng quất bon sai. Những chậu cây độc đáo này hứa hẹn gây sốt trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2018.

Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ bán hàng trên mọi thiết bị. Bạn có thể bán hàng trên máy tính, iphone, ipad, tablet … Nhờ đó, bạn có thể thêm quầy tính tiền trong tích tắc khi khách đông, giúp bạn linh động trong vận hành.

Tết Mậu Tuất 2018 nên kinh doanh gì?
Tết Mậu Tuất 2018 nên kinh doanh gì?

4. Dịch vụ spa chăm sóc chó cảnh

Bên cạnh các mặt hàng trên, thị trường Tết năm này càng sôi động hơn với các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Theo chia sẻ của nhiều chủ spa dành cho thú cưng, nhu cầu làm đẹp cho chó, mèo hiện nay rất cao. Những mặt hàng và dịch vụ đắt khách phải kể đến như quần áo, đồ chơi, cắt tỉa lông, móng, tắm cho thúc cưng.

Mức giá làm “spa” cho một chú cho mèo loại nhỏ vào khoảng 250.000 đến 270.000. Những loại to hơn giá từ 300.000 đến 500.000 đồng. Mở spa thú cưng là cách kiếm tiền ngày Tết bội thu, được dự đoán là lĩnh vực kinh doanh tiềm năng trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả