Cách dùng phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy, xe đạp điện

Xe máy và xe đạp là các phương tiện cá nhân phổ biến nhất ở Việt Nam. Đặc biệt thời gian gần đây, người dùng trẻ, học sinh, sinh viên có xu hướng chuyển sang dùng xe đạp điện, do ít tốn chi phí xăng dầu, dễ vận hành, phù hợp với yêu cầu về luật giao thông. Vì thế cùng với các cửa hàng bán xe máy truyền thống, các cửa hàng bán xe đạp điện cũng mọc lên ngày một nhiều. Để giúp các chủ tiệm vận hành và quản lý cửa hàng của mình tốt hơn, chúng tôi giới thiệu cách dùng phần mềm quản lý cửa hàng xe máy, xe đạp điện, phụ tùng – SUNO.vn để quản lý cửa hàng bán xe của quí khách.

phần mềm quản lý cửa hàng xe máy, xe đạp điện

Phần mềm quản lý và phân loại hàng hoá

Cửa hàng xe máy, xe đạp của bạn đang có bao nhiêu dòng xe, mẫu xe, có những màu gì, của các hãng nào? Chưa kể bất kì cửa hàng bán xe nào cũng cung cấp các phụ tùng đi kèm, nên số mặt hàng tại cửa hàng lên đến hàng ngàn. Lưu trữ, phân loại và quản lý hàng hoá sao cho chính xác và dễ tra cứu khi tư vấn, bán hàng cho khách là một vấn đề mà chủ cửa hàng cần để tâm.

Với Suno.vn, thông tin các hàng hoá, mẫu mã sẽ được lưu chi tiết trên phần mềm: từ nhà sản xuất, thông số kỹ thuật, màu sắc, giá cả, và số lượng hàng còn trong kho. Nhân viên chỉ cần dùng điện thoại, ipad là có thể tra cứu được thông tin sản phẩm và tư vấn hợp lý cho khách hàng.

Phần mềm quản lý tồn kho cửa hàng xe máy, phụ tùng – không lo thất thoát

Có 2 vấn đề lớn về quản lý tồn kho với một cửa hàng bán xe máy, xe đạp điện:

Làm sao để tối ưu vốn tồn kho: xe máy, xe đạp điện là những mặt hàng có giá trị lớn, rất lớn. Nên làm sao để biết hàng nào bán chạy, hàng nào bán chậm (biết được tốc độ bán hàng của từng mặt hàng), để có lượng hàng lưu kho hợp lý, giúp bạn ko bị hụt vốn, tối ưu tiền bạc trong kinh doanh.

Làm sao để quản lý chặt chẽ tồn kho phụ tùng, phụ kiện: hàng phụ tùng xe máy, xe đạp số lượng nhiều, kích thước nhỏ (nhưng giá trị không nhỏ), nếu không có phương pháp quản lý tồn kho, kiểm kê kho hiệu quả, cửa hàng sẽ bị thất thoát nhiều.

Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn giúp tự động hoá các công việc về kho. Khi bạn mua, bán hàng, hệ thống tự động cộng, trừ kho tương ứng. Các thông tin về tăng, giảm hàng hoá được lưu lại chi tiết trong thẻ kho.

phần mềm quản lý cửa hàng bán phụ tùng xe máy

Suno.vn cũng hỗ trợ in và dán tem mã vạch lên hàng hoá. Nên việc bán hàng, nhập mua hàng, kiểm kho có thể dùng máy quét mã vạch nhanh chóng và đơn giản. Chủ cửa hàng có thể tiến hành kiểm 1 phần hoặc toàn bộ hàng hoá của mình, để đảm bảo lượng hàng hoá tại cửa hàng mình là chính xác.

Chỉ cần mất một món phụ tùng, thì đã hơn chi phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn 1 tháng.

Đơn giản hoá công việc bảo hành

Suno.vn có khả năng quản lý chi tiết đến từng chiếc xe theo số khung xe – dùng tính năng quản lý serial. Khi bán hàng, nhân viên viên chỉ việc lưu lại số khung để theo dõi bảo hành, cung cấp dịch vụ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Việc này cũng tránh những nhầm lẫn bảo hành xe do cửa hàng khác bán :).

Hệ thống báo cáo, hỗ trợ kinh doanh

Phần mềm quản lý cửa hàng xe máy, cửa hàng xe đạp điện, phụ tùng –  Suno.vn hoạt động như là một trợ lý, cung cấp số liệu kinh doanh mọi lúc, mọi nơi cho chủ cửa hàng. Hôm nay bán được bao nhiêu tiền, cho những khách nào, lợi nhuận – lãi lỗ ra sao, đang nợ nhà cung cấp bao nhiêu … người chủ có thể biết tất cả các thông tin trên chỉ cần vài cú bấn trên điện thoại

——————————————

Một số thông tin về phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn

SUNO.vn được phát triển theo tầm nhìn và sứ mệnh SIÊU ĐƠN GIẢN – đảm bảo ai cũng có thể dùng được, kể cả các nhân viên không biết nhiều về máy tính.

Phần mềm quản lý cửa hàng xe máy, xe đạp (điện) SUNO.vn hoạt động trên nền web, không cần cài đặt, không lo mất dữ liệu khi máy tính khách hàng bị hư hoặc nhiễm virus.

  • Chi phí sử dụng: 149 ngàn/ tháng (rẻ hơn 1 món phụ tùng).

Không phí khởi tạo, và không có bất kì chi phí tiềm ẩn nào khác.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 ngày phần mềm quản lý cửa hàng xe máy, cửa hàng xe đạp điện.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả