Các mẫu quảng cáo đơn giản kiểu “hồi xưa” - SUNO.vn
Quảng cáo, tiếp thị

Các mẫu quảng cáo đơn giản kiểu “hồi xưa”

Không chỉ với thời đại công nghệ thông tin và cạnh tranh khốc liệt giữa các ngàng hàng như hiện nay các cửa hàng mới sử dụng quảng cáo, ngay từ “thời cũ”, các biển quảng cáo sản phẩm nhằm lôi kéo khách hàng đã luôn đuợc coi trọng.

12963871_1101033319919837_2981076320331609833_n

Khác với các mẫu quảng cáo bắt mắt và mang nhiều tính công nghệ như hiện nay, các mẫu quảng cáo xưa thô mộc và súc tích, gần gũi hơn rất nhiều. Có thể nói, khi chưa có các công cụ hỗ trợ như máy tính, Photoshop, đèn nháy .v.v…. thì yếu tố quan trọng nhất trong một bảng quảng cáo thành công vẫn là từ ngữ, thứ mà trong các quảng cáo của hiện tại thuờng bị bỏ sót hay cố tình bỏ qua để nhường chỗ cho những hình ảnh đẹp mắt.

Với những mẫu quảng cáo thời ký này, yếu đố “đơn giản – ngắn gọn – dễ hiểu” được tập trung nhất. Với đối tượng khách hàng chủ yếu là những người dân lao động, những người ít có nhiều hiểu biết, thậm chí là không đọc được những chữ quá khó hiểu, không hiểu được những “ý tứ” sâu xa như các kiểu quảng cáo của thời nay. Cái lợi của kiểu quảng cáo này, là khi những từ ngữ, cách nói “bình dân” được sử dụng, các khách hàng sẽ dễ tiếp cận và hiểu rõ công dụng của sản phẩm ngay khi đọc qua mẫu quảng cáo chứ không cần những bước tìm hiểu quá dài dòng. Tuy nhiên, với thời đại ít cạnh tranh khi đó, chắc hẳn các “nhà quảng cáo” cũng ít gặp  khó khăn trong chuyện tạo ra những sự khác biệt và nổi bật như lúc này.

12987051_1101033386586497_5473373827246591088_n 13006561_1101033323253170_6168462301050900114_n

Tuỳ thời đại hiện nay, các mẫu quảng cáo đã “tiến hoá” thành nhiều phương thức mang ngụ ý và văn vẻ hơn hẳn so với thời kỳ trước, để nhắm đến đối tượng mục tiêu cao hơn, rộng hơn và mang tính cạnh tranh hơn, nhưng đối với các cửa hàng nhỏ lẻ, cách quảng cáo “cổ xưa” có thể vẫn vô cùng thích hợp một cách kỳ lạ. Do vậy, thay vì bỏ qua hẳn quảng cáo vì nghĩ mình là cửa hàng nhỏ, lẻ, không cần thiết đến những thứ “to tát” đến vậy, các chủ cửa hàng hoàn toàn có thể áp dụng những cách quảng cáo đơn giản, ngắn gọn, dễ hiểu và bình dân hơn của “thời đại trước” cho các thông tin về hàng hoá hoặc chương trình khuyến mãi của mình. Đặc biệt là trong lúc xu hướng “hoài cổ” đang rất được yêu thích thì biết đâu, những mẫu quảng cáo chân thật và đơn giản kia sẽ mang lại doanh số bất ngờ.

Hãy cùng Suno.vn chiêm nguỡng những mẫu quảng cáo của thời “xa xưa” bạn nhé!

13015392_1101033419919827_867657269279895263_n 13015411_1101033479919821_6809556884446425288_n

Read more:
Làm sao luôn có ý tưởng viết bài cho trang quảng cáo cửa hàng của bạn?

“Bí ý tưởng” chắc chắn luôn là nỗi “ám ảnh” đáng sợ đối với những cửa hàng thường xuyên cập...

Close