Các mẫu nội y hút khách chủ shop kinh doanh đồ lót không thể bỏ qua

Nội y luôn là một trong những món đồ thời trang được chị em quan tâm nhất, không chỉ về kiểu dáng, mà còn về chất liệu và tính thiết thực. Kinh doanh đồ lót hiện nay đang trở thành một xu thế bởi thời trang thì không bao giờ hết nóng. Để cửa hàng kinh doanh đồ lót của bạn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng bạn cần phải cập nhật liên tục các mẫu nội y hút khách nhất trong từng giai đoạn thời gian. Vì vậy, sau đây, các bạn tham khảo các kiểu nội y hứa hẹn “gây sốt” thị trường thời trang trong nước.

xu huong noi y 1

1. Áo ngực không độn mút

xu huong noi y 2

Ngày càng có nhiều cô gái nói lời tạm biệt với những chiếc áo ngực có mút độn dày bí bức, để chào đón những chiếc áo ngực thực sự vừa vặn với số đo vòng 1 tự nhiên của mình. Chị em có xu hướng chọn áo có gọng nâng hoặc áo cúp ngực đúc khuôn, nhưng càng mỏng càng tốt, để làm sao khi mặc lên, họ có cảm giác nhẹ nhàng nhất có thể. Đây có thể coi là một trào lưu tiếp nối áo ngực ren vốn được ưa thích trong năm 2015, đảm bảo tôn vinh mọi tỷ lệ hình thể đa dạng chứ không nhằm “phục vụ” ánh nhìn của người khác giới.

xu huong ao nguc 3

 

ao nguc khong mut 4

2. Áo ngực dạng quây

xu huong noi y 5

Sự xuất hiện trở lại của những chiếc áo ngực dạng quây có thể được coi là chịu ảnh hưởng của trào lưu hồi mốt của thập kỷ 90. Những chiếc áo ngực dạng quây không nhất thiết phải là áo ngực không có dây quai vai, mà là kiểu áo gần như không có cúp ngực, ôm lấy vòng 1 của chị em theo một đường ngang đơn giản. Khi tư vấn cho khách hàng, bạn nên giới thiệu đây chính là kiểu áo ngực rất phù hợp với những người thích mặc áo trễ vai – kiểu áo tiếp tục được yêu thích trong năm 2016.

xu huong noi y 6

3. Quần lót cạp cao

xu huong noi y 8

Những chiếc quần cạp cao và bản rộng tạo ra sự thanh lịch và nữ tính riêng, không khiến bất cứ cô gái nào phải xấu hổ và khó chịu. Đây là kiểu quần mà đến cả các siêu mẫu gợi cảm cũng ưa thích.

xu huong noi y 7

4. Nội y liền mảnh

xu huong noi y 9

Xu hướng các mẫu nội y hút khách không chỉ dừng lại ở riêng một chiếc áo ngực hay một chiếc quần lót, mà đã kết nối chúng lại, đem đến cho chị em những bộ đồ lót liền mảnh. Cũng giống như cơn sốt của những bộ đồ bơi một mảnh, đồ lót liền mảnh được khách hàng yêu thích vì chúng vừa tinh tế, mà lại gợi cảm vô cùng, và thực chất thì cũng rất tiện lợi. Trong mùa hè, bạn nên gợi cho khách phối kiểu đồ lót này với quần cullote hoặc chân váy cạp cao nhé.

xu huong noi y 9

5. Áo ngực thể thao

các mẫu nội y hút khách - nội y thể thao

Trào lưu thời trang thể thao và phong cách sống năng động, chăm chỉ tập thể dục giảm cân đã có ảnh hưởng mạnh mẽ tới những thương hiệu đồ lót lớn. Ngày càng nhiều các bạn gái tham gia các lớp thể dục thẩm mỹ hoặc Yoga vì vậy mà nhu cầu mua các mẫu nội y hút khách này cũng tăng theo. Khi nhập hàng bạn nên chọn các tông màu trung tính khỏe khoắn, hoặc các màu trơn neon trẻ trung, với họa tiết hình khối hoặc kẻ sọc để phù hợp với xu thế.

các mẫu nội y hút khách - nội y thể thao

6. Nội y “kiêm ngoại y”

các mẫu nội y hút khách - nội y kiêm ngoại y

Mẫu áo ngực này là một trong các mẫu nội y hút khách nhất hiện nay. Nó mang đến cho người mặc nét tự tin, hoàn toàn đủ kín đáo và thanh lịch để mặc riêng nó như một chiếc áo mùa hè. Đa phần các kiểu áo ngực này có dáng bản rộng như áo yếm, rất nữ tính và thanh lịch. Cùng với sự lên ngôi của chất liệu nhung sang trọng, các kiểu áo ngực bằng nhung cũng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường.

các mẫu nội y hút khách - nội y kiêm ngoại y

các mẫu nội y hút khách - nội y kiêm ngoại y

Hy vọng với những gợi ý các mẫu nội y hút khách trên, chủ shop sẽ không còn gặp khó khăn trong việc quyết định xem thời gian tới mình nên nhập mẫu nội y nào vào cửa hàng của mình. 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả