Bán áo dài cách tân may sẵn- Mặt hàng “bội thu” dịp Tết

Bán áo dài cách tân may sẵn được xem là hướng kinh doanh bội thu cho các shop thời trang dịp Tết. Tuy vướng phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, mặt hàng này làm mất đi vẻ đẹp của những thiết kế áo dài truyền thống, nhưng không thể phủ những mẫu áo dài cách tân luôn nhận được sự ưu ái nhất định của chị em mỗi độ Tết đến Xuân về.

Bán áo dài cách tân may sẵn- Mặt hàng bội thu của shop thời trang dịp Tết
Áo dài cách tân may sẵn

1. Xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích

Như một thói quen, cứ mỗi độ Tết đến là chị em lại tìm kiếm, săn lùng những nơi bán áo dài cách tân may sẵn, như một loại trang phục không thể thiếu vào dịp Tết.

Áo dài cách tân lấy cảm hứng thiết kế dựa trên những mẫu áo dài truyền thống, với những đường nét tinh tế, hiện đại hơn rất nhiều phù hợp với sự đổi mới trong lối sống sinh hoạt, trên nền chất liệu vải đa dạng.

Kiểu dáng và màu sắc lại vô cùng phong phú, cho phép chị em lựa chọn chụp ngoại cảnh, chụp hình Tết, đi chúc Tết, hay diện đôi cùng bạn bè, người thân,… tùy nhu cầu và sở thích cá nhân mỗi người.

Chị em phụ nữ hầu như đều sở hữu một mẫu áo dài cách tân với kiểu dáng và màu sắc phụ thuộc sở thích cá nhân mỗi người. Và tính đến thời điểm này, những shop thời trang bán áo dài cách tân may sẵn xuất hiện rất nhiều, mẫu mã đa dạng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích

2. Mẫu mã đa dạng- giá thành phong phú

Một ưu điểm thu hút chị em không thể không sở hữu mẫu mẫu áp dài cách tân may sẵn đó là mẫu mã vô cùng phong phú, từ họa tiết, trơn màu, độ dài ngắn, cách kết hợp màu sắc, phải nói là vô cùng phong phú.

Đây dường như là một lợi thế mà những shop thời trang bán áo dài cách tân may sẵn nên tận dụng để có thể thu hút khách hàng cho cửa hàng mình, để tăng tính cạnh tranh.

Thêm một ưu điểm nữa khiến áo dài cách tân chễm chệ dẫn đầu xu hướng thời trang dịp Tết, đó là giá thành tương đối rẻ, với mức giá dao động từ 300.000vnđ- 500.000vnđ là khách hàng đã sở hữu một combo gồm áo dài+quần/váy+ mấn đội đầu, không phải lăn tăn suy nghĩ tìm cách kết hợp.

Bên cạnh đó, bán áo dài cách tân còn giúp các shop thời trang tránh được tình trạng tồn kho hàng hóa, vì nó không hề kén dáng người, hay phải may theo số đo riêng biệt cho từng người, tinh tế phóng khoáng mà vẫn tôn lên nét duyên dáng cho người mặt.

Mẫu mã đa dạng- giá thành phong phú

3. Tổng hợp một số địa điểm bán áo dài cách tân may sẵn dịp Tết

Thuy Design House

Đây được xem là một địa chỉ mua sắm quen thuộc của những tín đồ thời trang. Áo dài cách tân của Thuy Design House được gia công một cách tinh tế, tỉ mỉ, chất liệu vải được chọn lọc kĩ càng, mang đến cho người mặc vẻ đẹp tinh tế, nhưng không kém phần trẻ trung và duyên dáng.

Địa chỉ:

– 09 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– 132 – 134 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Tổng hợp một số địa điểm bán áo dài cách tân may sẵn dịp Tết

Oz Design House

Đây được xem là thương hiệu áo dài cân bằng giữa hơi thở truyền thống và làn sóng hiện đại. Khi chọn lựa những mẫu áo dài cách tân ở đây, người ta vẫn thấy phảng phất đâu đấy những chi tiết của áo dài truyền thống, đơn giản nhẹ nhàng, hoa văn trang trí nhã nhặn. Những thiết kế này chưa bao giờ làm cho phái đẹp thất vọng.

Địa chỉ:

– 34G Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– 120 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP.HCM

Tổng hợp một số địa điểm bán áo dài cách tân may sẵn dịp Tết

Magonn Design

Những thiết kế áo dài tại đây mang hướng cổ điển, nhưng tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều hoàn cảnh. Đa phần những thiết kế tại đây lấy tone đỏ-xanh-đen làm chủ đạo.

Địa chỉ:

Magonn Design Hà Nội tại 4 địa chỉ:
– 110 Thái Hà
– 106B H3 Thành Công
– 76 Bà Triệu
– 15 Lô 11 phố Trung Hòa , Cầu Giấy

Magonn Design Saigon tại 3 địa chỉ:
– 41 Hai Bà Trưng, Quận 1
– 240 Võ Văn Tần, Quận 3
– 105 Nguyễn Trãi, Quận 1

Tổng hợp một số địa điểm bán áo dài cách tân may sẵn dịp Tết

The Kat House

Nếu là một tín đồ của chất liệu tơ tằm và vải gấm, thì đừng quên ghé qua The Kat House để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Khi đến với Kat, bạn sẽ được thả hồn vào những thiết kế ngập tràn màu sắc, đan xen giữa hiện đại và cổ điển.

Địa chỉ:

– 296 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
– 14 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP.HCM
– 251 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM

Tổng hợp shop bán áo dài cách tân tết

Oversize shop 

Nơi đây không chỉ được biết đến với áo dài cách tân, mà còn là địa chỉ mua sắm “quen mặt” đối với các tín đồ thời trang Sài Gòn.

Đa phần những thiết kế ở đây mang tính phóng khoáng, hiện đại, gam màu trẻ trung, năng động, bên cạnh đó, mức giá hợp lý là điểm thu hút, cho những thiết kế vừa đẹp vừa hợp túi tiền này.

Địa chỉ:

– 433 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
– 161A, Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM
– 465 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM

Tổng hợp một số địa điểm bán áo dài cách tân may sẵn dịp Tết

Xem thêm: 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả