8 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho các chủ shop

Phần mềm sửa ảnh giờ đây đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các chủ shop, đặc biệt là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí. Nó giúp ích rất nhiều cho các shop online đăng tải ảnh sản phẩm lên mạng xã hội và trang bán hàng để thu hút khách hàng.

phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí

Chính vì lý do đó, trong bài viết hôm nay, SUNO.vn sẽ gợi ý cho bạn đọc vài phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí giúp bạn tự tay sửa ảnh phẩm cho shop của mình

GIMP

Phần mềm sửa ảnh miễn phí gimp
Phần mềm sửa ảnh miễn phí Gimp

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí chuyên nghiệp nhất, với rất nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để sửa, hiệu chỉnh lại ảnh hoặc vẽ thêm lên ảnh với những công cụ có sẵn. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm là miễn phí, đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn rất “chuyên nghiệp”. Bạn chỉ cần tải về, cài đặt là có thể sử dụng ngay.

Fotor

phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Fotor
Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Fotor

Nếu không muốn cài đặt phần mềm lên máy tính thì Fortor là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Phần mềm này cung cấp cho bạn hầu hết những tính năng cơ bản như chỉnh sửa ảnh, “làm đẹp”, tạo ảnh cắt dán… Đặc biệt với tính năng HDR của phần mềm bạn có thể kết hợp ba bức ảnh có độ sáng khác nhau để tạo ra một hình ảnh có chất lượng tốt hơn.

PicMonkey

phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí picmonkey
Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Picmonkey

PicMonkey là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí online khác với tính năng chính là tạo ảnh cắt dán (collage). Bạn có thể ghép nhiều ảnh lại với nhau, sắp xếp lại để tạo một “bộ sưu tập”. Công cụ này rất phù hợp cho những ai muốn gom nhiều sản phẩm vô một bức ảnh.

Photo Editor by Aviary

phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Photo Editor by Aviary
Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Photo Editor by Aviary

Photo Editor by Aviary là một ứng dụng sửa ảnh miễn phí dành cho di động. Với ứng dụng này, bạn có thể tăng độ nét cho ảnh, sửa mắt đỏ, và chỉnh ánh sáng. Hiện phần mềm có cả phiên bản dành cho android lẫn ios.

BeFunky

Phần mềm sửa ảnh befunky
Phần mềm sửa ảnh Befunky

BeFunky là một phần mềm sửa ảnh dành cho cả máy tính (phần mềm online) lẫn điện thoại di động. BeFunky cũng như GIMP, có đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp nhưng lại đơn giản dễ sử dụng hơn rất nhiều. Chỉ với vài cú nhấp chuột là bạn đã có được hình ảnh như ý muốn.

Canva

phần mềm sửa ảnh miễn phí canva
Phần mềm sửa ảnh miễn phí Canva

Canva là một ứng dụng online miễn phí giúp bạn thiết kế đồ họa, tạo ra những hình ảnh đẹp một cách dễ dàng. Với phần mềm này, bạn có thể tự mình tạo ra những bức ảnh “đủ chất” để đăng tải lên facebook, blog, tờ rơi hoặc bất cứ nơi đâu bạn muốn.

piZap

phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí pizap
Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Pizap

piZap cũng là một phần mềm sửa ảnh online miễn phí khá thú vị. Bạn không cần phải giỏi thiết kế hay biết nhiều về photoshop mà vẫn có thể tạo ra những bức ảnh ưng ý nhờ những tính năng của ứng dụng.

Ngoài tính năng cắt ảnh, điều chỉnh, viết chữ lên ảnh, ứng dụng còn cung cấp hơn 1000 biểu tượng vui nhộn để bạn có thể dán vào ảnh của mình.

iPiccy

sửa ảnh miễn phí bằng phần mềm ipiccy
Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Ipiccy

Mọi thứ bạn cần để điều chỉnh một bức ảnh sản phẩm đều có trên iPiccy. Phần mềm này có những tính năng rất tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Chẳng hạn như tính năng điều chỉnh màu sắc tự động, cung cấp hơn 100 hiệu ứng khác nhau, xoay, cắt, chỉnh sửa độ sáng,… và rất nhiều tính năng khác.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả