5 mặt hàng sẽ tiếp tục bán chạy trong năm (update 2019)

Nên kinh doanh gì năm 2019? Mặt hàng nào đang bán chạy nhất hiện nay? Mặt hàng nào đang được nhiều người quan tâm?… Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi tương tự, bài viết này sẽ cho bạn vài gợi ý hữu ích.

sản phẩm bán chạy năm 2018
Phụ kiện điện thoại là sản phẩm bán chạy năm 2019

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Điện thoại di động, đặc biệt là smartphone ngày càng phát triển. Điều đó kéo theo nhu cầu về các phụ kiện điện thoại cũng ngày một tăng cao. Ai mua một chiếc điện thoại mới rồi cũng “vác” máy đi “dán cường lực” để bảo vệ màn hình, sắm thêm gậy “tự sướng” để đi du lịch, hoặc mua thêm các phụ kiện để trang trí cho dế yêu của mình…

Phụ kiện điện thoại là sản phẩm “hot” trong 3 năm gần đây. Và trong năm nay, ngành hàng này vẫn còn rất nhiều tiềm năng, vẫn sẽ là một trong những mặt hàng bán chạy. Theo số liệu thống kê, mỗi tháng có đến 10.000 lượt tìm kiếm thông tin về các phụ kiện dành cho điện thoại. Một con số rất lớn.

Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ với số vốn ít, đây là mặt hàng rất đáng để xem xét.

Kinh doanh mỹ phẩm

sản phẩm bán chạy 2018 mp
Mỹ phẩm là mặt hàng luôn “hot”

Son, phấn, sản phẩm dưỡng da, sản phẩm dành cho tóc, các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên… sẽ tiếp tục là những mặt hàng bán chạy trong năm 2019 này.

Đời sống người dân được cải thiện kéo theo các nhu cầu về làm đẹp ngày càng tăng, ở cả nam lẫn nữ. Theo thống kê, trung bình người dân Việt Nam chi khoảng 4USD/ người/ năm cho các mặt hàng mỹ phẩm. Riêng phụ nữ Việt đã tiêu trung bình 140.000đ mỗi tháng.

Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang là mặt hàng bán chạy
Phụ kiện thời trang sẽ là mặt hàng bán chạy

Phụ kiện thời trang cũng là mặt hàng được khá nhiều người “săn lùng” trong những năm gần đây, đặc biệt là phụ nữ. Đây là mặt hàng rất có tiềm năng. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay vẫn rất ít người chuyên kinh doanh mặt hàng này, đa số các chủ tiệm chỉ bán lẻ tẻ kèm với các mặt hàng thời trang khác như quần áo, mũ nón…  Nguyên nhân đa phần là vì thiếu hụt nguồn hàng, ít nhà cung cấp phụ kiện, nơi giá tốt thì mẫu mã không đa dạng, nơi có nhiều mẫu thì giá thành lại cao.

Đồng hồ nam là mặt hàng bán chạy

Đồng hồ nam là sản phẩm bán chạy
Đồng hồ là món quà tuyệt vời cho nam giới

Đồng hồ luôn là món quà tuyệt vời dành cho phái mạnh vào những ngày đặc biệt (sinh nhật, lễ tình nhân, ngày kỷ niệm…). Nhưng như vậy không có nghĩa là đàn ông không thể tự mua đồng hồ cho chính mình. Hoặc các bạn nữ, vợ không thể tặng cho người mình yêu một chiếc đồng hồ vào một ngày bình thường.

Theo thống kê từ Google, mỗi tháng, tại Việt Nam có hơn 33.000 lượt tìm kiếm về “đồng hồ nam”. Điều này cho ta thấy nhu cầu rất lớn về mặt hàng này, khiến nó trở thành một trong những mặt hàng bán chạy năm 2019.

Kinh doanh túi xách nữ

Ví, túi sách gần như đã trở thành một vật bất ly thân đối với phụ nữ. Thậm chí một cái đối với họ vẫn chưa đủ. Nếu không tin bạn có thể đi hỏi một cô gái xem họ có bao nhiêu cái túi xách?

Phụ nữ mua túi xách chưa chắc vì họ cần nó. Có thể họ mua vì thấy cái túi này mới ra. Mua vì nó hợp với một bộ quần áo nào đó. Hoặc đơn giản hơn, họ chỉ mua để thỏa mãn niềm đam mê của mình… Chính “niềm đam mê” đó đã làm cho túi xách trở thành một trong những ngành hàng đáng cân nhắc để kinh doanh. Mặt hàng túi xách nữ sẽ còn bán chạy trong những năm tới.

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn hỗ trợ quản lý mọi mặt cửa hàng, nhân viên, hàng hóa, khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Xu hướng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả