5 mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3, đã bán là chỉ có lời

Nếu bạn có ý định kinh doanh vào ngày 8/3 sắp tới, thì dưới đây là 5 mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3, bạn không thể bỏ qua.

5 mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3, đã bán là chỉ có lời

1. Hoa

Một trong những mặt hàng bán chạy nhất ngày 8 tháng phải kể đến đó là hoa. Hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới, khi muốn thể hiện tình yêu thương đến người phụ nữ đặc biệt của mình vào ngày 8/3.

Phổ biến nhất có thể kể đến là hoa hồng tươi, trên thực tế, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, tùy sở thích của người được tặng.

Những năm gần đây, ngoài những bó hoa được gói theo cách truyền thống, thì những lẵng hoa được kết thành hình trái tim, gấu bông,… cũng ra đời, đây là những món quà phù hợp để tặng người yêu, bạn gái.

Với ưu điểm là vốn ít, đa dạng từ hoa tươi, hoa khô đến hoa mạ vàng, giá thành cũng tương đối không quá cao, do trên thị trường có rất nhiều nơi để bạn có thể lấy hoa với mức giá vô cùng hợp lý.

Vì là một mặt hàng dễ kinh doanh lại “1 vốn 4 lời” nên sẽ có rất nhiều người có cùng ý tưởng với bạn. Do đó, để có thể thu hút khách hàng và tăng sức cạnh tranh, bạn cần đầu tư hơn vào khâu gói hoa, trang trí sao cho đẹp mắt, kèm theo những ưu đãi giao hoa tận nơi, hay tặng kèm thiệp,… chắc chắn sẽ đem lại thành công ngoài mong đợi.

5 mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3, đã bán là chỉ có lời

2. Mỹ phẩm

Mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3 sắp tới không thể bỏ qua đó là mỹ phẩm.

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ luôn luôn cao. Ngày nay, phụ nữ cũng ý thức hơn trong việc chăm sóc làn da của mình, do đó, mỹ phẩm mặc nhiên trở thành món quà được mong đợi nhất của họ vào ngày 8/3 sắp tới.

Đối với mặt hàng này, bạn có rất nhiều hình thức kinh doanh, trong đó kinh doanh mỹ phẩm online luôn được ưa chuộng nhất.

Ưu điểm của mặt hàng này bạn không lo tồn hàng, vì nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại duy nhất vào ngày 8/3, lại luôn được đánh giá là mặt hàng bán chạy nhất nên thời gian thu hồi vốn sẽ rất nhanh.

Một số mặt hàng mỹ phẩm phổ biến có thể kể đến là: son môi, phấn mắt các loại, dưỡng tóc, bộ mỹ phẩm chăm sóc da,…

Tùy vào nguồn vốn của mình, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp, bình dân, cao cấp, hay ngoại nhập.

5 mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3, đã bán là chỉ có lời

Phần mềm quản lý bán hàng SIÊU ĐƠN GIẢN SUNO.vn giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. SIÊU ĐƠN GIẢN, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành máy tính.

3. Trang sức

Nằm trong top 3 những mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3 không thể không kể đến đó là trang sức, bao gồm: nhẫn, dây chuyền, bông tai,…

Những món quà trang sức long lanh luôn là quà tặng ý nghĩa truyền tải những thông điệp yêu thương đến người phụ nữ của bạn.

Có rất nhiều hình thức kinh doanh, bạn có thể chọn nhập hàng từ các hãng vàng lớn trong nước hay xách tay. Thời gian gần đây, người ta bắt đầu chuộng trang sức được làm từ bạc Thái, nên đây cũng được xem là ý tưởng kinh doanh không tồi vào ngày 8/3 sắp đến.

Ngoài ra, trang sức không chỉ có thể kinh doanh vào ngày 8/3, bạn có thể định hướng kinh doanh lâu dài với mặt hàng này, vì đây vẫn là món quà được ưu ái nhất vào những dịp sinh nhật, kỉ niệm,….

Quà tặng 8-3

4. Nước hoa

Nước hoa được xem là mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3, dễ bán, nhu cầu cao, phù hợp nhiều độ tuổi, giới tính, có thể bán online, mở shop, lợi nhuận cao,.. chỉ bấy nhiêu lí do thôi đã đủ để bạn quyết tâm thực hiện ý tưởng kinh doanh này rồi.

Nguồn hàng nước hoa thường rất đa dạng, phong phú, bạn có thể trực tiếp nhập hàng từ các thương hiệu nổi tiếng, xách tay, kinh doanh set mini, full size,… tùy vào nguồn vốn của mình.

Đặc biệt vào ngày 8/3, nhu cầu mua hàng của người dùng sẽ tăng lên đáng kể, vì đây được xem là quà tặng ngọt ngào, ý nghĩa phái mạnh thường lựa chọn để dành cho người phụ nữ quan trọng của mình.

Để thu hút thêm khách hàng, bạn có thể tặng kèm thiệp viết tay theo yêu cầu của người mua, gói quà tinh tế, hoặc dịch vụ chuyển quà tận nơi.

5 mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3, đã bán là chỉ có lời

5. Đồ đôi, quần áo thời trang

Đây được xem là món quà tình yêu ý nghĩa dành cho các cặp đôi vào ngày 8/3.

Nếu bạn đã đang kinh doanh thời trang, thì vào dịp này hãy mạnh tay nhập hàng số lượng lớn những mẫu quần áo đôi phù hợp dành cho các cặp đôi, chắc chắn đây sẽ là mặt hàng đem lại nguồn thu khủng cho cửa hàng bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm các mặt hàng như móc khóa đôi, ốp điện thoại,… hãy săn lùng những thiết kế độc lạ, chất lượng, giá cả phải chăng,…chắc chắn bạn sẽ kinh doanh bội thu ngoài mong đợi.

Xem thêm: 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả