3 cách chụp hình đẹp cho sản phẩm thời trang của bạn

Ngoài nội dung và các chiến lược quảng cáo, hình ảnh là một phần cực kì quan trọng để khách hàng có thể lựa chọn và đánh giá về sản phẩm của bạn. Với những cửa hàng thời trang, cách chụp hình quần áo “ảo diệu” càng quan trọng hơn nữa để thu hút khách hàng mua online hoặc đến cửa hàng của bạn. 

Cùng Suno.vn tham khảo những cách chụp hình quần áo thời trang của bạn long lanh hết “công suất” nhé!

1. Phông nền màu sắc phù hợp

Cách chụp ảnh đơn giản và quen thuộc nhất trong các tạp chí thời trang là để người mẫu chụp cùng phông nền có màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Concept này không tốn nhiều công sức chuẩn bị mà vẫn nổi bật được người mẫu cũng như các chi tiết trang phục, gương mặt…

1 2

Nên nhớ đừng chọn quần áo có màu sắc tương đồng với phông nền nếu bạn không muốn bị chìm nghỉm nhé.

2. Chụp với bối cảnh thiên nhiên

Một cô gái tươi tắn, rạng rỡ giữa đất trời luôn mang đến cho người xem sự thích thú. Đó là lý do bạn nên chọn những bãi đất vắng, nhiều cỏ cây khi muốn chụp hình thời trang thật đẹp. Dù phải chịu khó tìm kiếm và đi xa một chút nhưng chắc chắn bức ảnh sản phẩm của bạn trông sẽ phóng khoáng, đặc biệt hơn nhiều so với việc chỉ chụp ở những bối cảnh quen thuộc như quán cafe, nhà cửa…

5

3. Chụp ảnh kiểu “sinh đôi”

Khá nhiều đôi bạn, nhóm bạn thân thường rủ nhau đi mua sắm cùng nhau. Vì thế, nếu cửa hàng của bạn có thể gợi ý sẵn cho họ những mẫu trang phục khác nhau nhưng vẫn có điểm tương đồng thì chắc chắn hiệu quả mua sắm sẽ tăng gấp đôi. Những bộ ảnh theo concept đôi cũng sẽ làm cho hình ảnh cửa hàng của bạn đặc biệt hơn đấy.

3 4

Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Xem thêm:

Suno.vn – Phần mềm quản lý shop thời trang SIÊU ĐƠN GIẢN, ai cũng sử dụng được.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả